SUN&MOON GỢI Ý 9 ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI GIÁNG SINH 2018

Sài Gòn vốn đã luôn là một thành phố đẹp, nhộn nhịp và không ngủ suốt cả năm. Đặc biệt hơn trong dịp cuối năm, khi cả thành phố sôi nổi bước vào dịp lễ Giáng sinh, khoác lên mình không chỉ là cái thời tiết chớm se lạnh, mà còn là sự trang hoàng khắp phố phường. Từ những ngôi nhà nhỏ xinh, đến nhà thờ, các công trình lớn. Cả Sài Gòn sáng rực với nhiều màu sắc của đèn, của dòng người đổ ra đường chụp hình, vui chơi. Như một lễ hội nhiều ngày không dừng lại.

Tuy nhiên, Sài Gòn rộng quá, biết đi nơi nào? Hôm nay đi chỗ này rồi ngày mai đi đâu? Để Sun&Moon gợi  ý những địa điểm vui chơi, chụp hình Giáng sinh cho các bạn nhé!

  1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hầu như mọi hoạt động lớn của Sài Gòn đều có sự tham gia của con phố đi bộ Nguyễn Huệ. Từ những buổi biểu diễn, flashmod, hoạt động cộng đồng… đến cả những khoảng khắc cả nước chung một nhịp đập dõi theo đội tuyển Việt Nam. Vì vậy nhắc đến địa điểm đi chơi Noel, Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là địa điểm đầu tiên. Thông thường ngoài việc được trang trí xinh lung linh, thì địa điểm này còn là nơi diễn ra những hoạt động giáng sinh cực kì hoành tráng và sôi nổi.

  1. Nhà thờ Đức Bà

Là một nhà thờ Công giáo, đồng thời còn là một biểu tượng của Thành phố từ thời Pháp thuộc, nhà thờ Đức Bà luôn được trang trí nổi bật theo cách rất riêng, sáng rực một góc trời Trung tâm, vừa cổ kính lại vừa sang trọng và ấm áp. Nhất định không được bỏ qua địa điểm này khi muốn nói đã chơi Noel tại Sài Gòn.


  1. Xóm đạo quận 8

Nếu như bạn muốn đón một Giáng sinh theo cách gần gũi với truyền thống nhất, mộc mạc nhất thì đừng bỏ qua địa điểm này. Có khá nhiều Xóm đạo khác nhau như Tam Hà, Từ Đức… nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến xóm đạo trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8. Hầu hết các nhà đều tự trang trí hang đá, treo đèn theo một cách rất riêng, tạo ra một không khí đậm chất “địa phương” thay vì sự hoành tráng của các khu Trung tâm khác.

  1. Trung tâm thương mại Aeon Mall

Aeon Mall luôn nổi tiếng về khoản chịu chi trang trí các dịp Lễ Tết. Từ bên trong ra bên ngoài, chỉn chu, chuyên nghiệp, đẹp mắt, và còn rộng rãi để mọi người tránh chen lấn quá nhiều. Dịp noel Aeon Mall vẫn thường làm những Khu vườn 4 mùa được trang trí hoàn toàn bằng đèn sáng vô cùng lộng lẫy và thu hút rất nhiều sự quan tâm. Mọi người cũng quên tại Aeon Mall Tân Phú có một cửa hàng Sun&Moon/ Ninh Khương rộng rãi với hàng ngàn mẫu thiết kế cùng chương trình Đón Noel Tưng Bừng. Vui chơi nhớ ghé chọn cho bé những mẫu thật xinh nhé!

 

  1. Trung tâm thương mại SC Vivo City

Vivo năm nay cũng rất đầu tư cho khoản trang trí Noel để thu hút khách của mình. Ngoài những phần trang trí Ông già Noel, Cổng, cây thông hoành tráng bên ngoài thì điểm cộng lớn nhất cho Vivo là những hộp quà trang trí hoành tráng bên trong khu Trung Tâm  và khu chụp hình “Hộp quà vô tận” độc đáo hoàn toàn miễn phí chụp ảnh. Đảm bảo các bé sẽ có một trải nghiệm và những bộ ảnh “chất lừ” nhé.

 

  1. Trung tâm thương mại Diamond Plaza

 

Đây luôn là điểm check – in không thể thiếu của mọi người khi đón Noel tại Sài Gòn. Điểm nổi bật qua từng năm của Diamond đó là phần ô cửa được trang trí noel khác nhau cực kì công phu và đẹp mắt. Ghé qua Nhà Thờ Đức Bà chụp hình, dạo về Diamond Plaza để nhìn những “tác phẩm nghệ thuật” trong từng khung cửa nhé.

 

  1. Vincom Center Lê Thánh Tôn

 

Thêm một địa điểm có cửa hàng của Ninh Khương lọt vào danh sách này! Các ba mẹ nhớ đưa bé lên mua sắm tại Sun&Moon/ Ninh Khương để nhận quà và các Khuyến mãi nhé! Đây là một địa điểm mang kiến trúc phương Tây hiện đại nên vô cùng hòa hợp với những nét trang trí Giáng sinh sang trọng. Muốn có một địa điểm mà ảnh chụp đậm chất Giáng sinh Tây thì đừng quên Vincom Center nhé.

 

  1. Phố Người Hoa

 

Đừng tưởng Giáng sinh là chỉ có các khu Công giáo nhé! Phố người Hoa không chỉ là địa điểm để chụp ảnh Trung Thu, Đón Xuân mà Giáng sinh cũng không thể thiếu theo một cách rất riêng của mình. Những lồng đèn đỏ kéo dài khắp con đường , người mua người bán tấp nập vui vẻ, màu sắc rực rỡ.

  1. Khu nhà tuyết Snow Town

 

Sài Gòn không thể cảm nhận được cái lạnh đúng nghĩa của mùa Đông, nhưng một chút trải nghiệm về băng tuyết tại khu vui chơi Snow Town quận 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những khu nhà cổ kiểu Âu cũ được xây dựng chân thật và công phu, đèn trang trí sáng rực, trang bị an toàn cho bé… Ngoài ra, 15/12 vừa qua nơi đây cũng là địa điểm tổ chức Ninh Khương Model mùa 1, và sau cuộc thi các bé đã được Ninh Khương tặng vé để vào khu vui chơi Snow Town trải nghiệm. Nhìn những gương mặt vui chơi hồn nhiên nghịch băng tuyết, Ninh Khương tin chắc đây là một địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel này.

 

Tạm kết. Trên đây Sun&Moon đã kể ra 9 địa điểm để Gia đình mình có thể vui chơi trong dịp Giáng sinh này. Nhưng cũng đừng quên đến Sun&Moon để chọn cho các bé nhà những bộ đồ, những phụ kiện thật xinh xắn, phù hợp và ý nghĩa để diện trong dịp Noel quan trọng này nhé.

 

 

← Bài trước Bài sau →