TOP địa điểm đi chơi ấn tượng tại TPHCM

Halloween là một lễ hội tôn giáo truyền thống của nhiều nước Phương Tây diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Tuy nhiên trong thời buổi toàn cầu hóa, lễ hội Halloween đã nhanh chóng lan tỏa sang các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam, đặc biệt là được các tất cả mọi người hào hứng đón nhận. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm vui chơi cho du khách vào ngày Halloween tại Sài Gòn.

  1. Phố tây Bùi Viện

Không chỉ Halloween mà hầu hết các ngày lễ, con phố Bùi Viện luôn là địa điểm được nhiều người nhớ tới bởi sự náo nhiệt của nó.

Đặc biệt hơn, nơi đây thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài nên dịp Halloween sẽ được trang hoàng lộng lẫy và có những hoạt động thú vị hơn cả.

Vào lễ hội Halloween, tại con phố này, bạn sẽ thấy "ma quỷ", nhân vật trong các phim kinh dị đi lại giữa đường và được trải nghiệm không khí vui nhộn nhưng không kém phần kinh dị tại khu phố này.

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tương tự như phố tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ nhớ đến trong mùa lễ hội.

Vào dịp Halloween, nhiều quán cà phê tại con đường này trang trí khá bắt mắt với phong cách kinh dị khá ấn tượng.

Không chỉ hóa trang thành những nhân vật ma quái, kì dị mà nhiều bạn trẻ còn đến đây để cùng vui chơi, hoạt động tập thể khiến khu phố vô cùng náo nhiệt.

Đây là một địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí mà vẫn cực kì thú vị dành cho các bạn ở TP HCM đang thắc mắc câu hỏi đi chơi đâu mùa Halloween này.

3. Quán Coffee

Dịp Halloween, nhiều nhà hàng, quán cà phê cũng đã bày trí đúng với phong cách ma quái để phục vụ những "thượng đế" của mình.

Chính vì thế, những quán cà phê cũng thường được nhiều người ghé thăm nhân dịp ngày lễ này.

Chẳng cần đi đâu xa, có khi chỉ cần ghé quán cà phê "có đầu tư" một chút về mặt hình ảnh là bố mẹ và các bé có thể có một Halloween hoàn hảo với những tấm hình độc đáo để lưu lại hoặc khoe với mọi người.

Hoặc nếu chỉ muốn tận hưởng không khí Halloween bên cạnh bạn bè, người thân một cách êm đềm thì chỉ cần đến một quán cà phê ở gần đường lớn, nơi đông đúc, chọn một bàn ở ban công hoặc nơi có thể nhìn xuống đường phố, gọi 1 li nước ngồi nhâm nhi và ngắm đường phố rực rỡ sắc màu.

4. Công viên văn hóa Đầm Sen

Hàng năm, tại công viên văn hóa Đầm Sen vẫn thường tổ chức lễ hội Halloween, thu hút khá nhiều du khách.

Không chỉ trang trí bắt mắt theo đúng phong cách lễ hội ma mà tại công viên văn hóa Đầm Sen, du khách còn có thể tham gia nhiều trò chơi vui nhộn cũng như thưởng thức nhiều món ăn ngon tại công viên này.

  1. Trung tâm thương mại

Các trung tâm Thương mại vào mỗi dịp lễ đều trang hoang rất đẹp. Nơi đây sẽ là một trong những địa điểm thú vị để các bố mẹ có thể cho bé tới chơi và chụp hình.

← Bài trước Bài sau →