DU LỊCH TẾT CÙNG BÉ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Tết trong quan niệm của bé không chỉ là được lì xì, được mua những bộ quần áo trẻ em, được ba mẹ ở nhà chơi cùng, chúc tết họ hàng mà còn là khoảng thời gian hiếm hoi gia đình có thời gian để du lịch cùng nhau.

Trong suốt chuyến du lịch Tết, vẫn thường xảy ra những phát sinh do quên đồ, thất lạc, chuẩn bị không kĩ… khiến niềm vui đôi khi không trọn vẹn. Vậy thì trước khi chuẩn bị hành trang, Sun & Moon xin chia sẻ cùng các cha mẹ một số điều cần lưu ý khi du lịch nhé.

  1. Chọn địa điểm du lịch

Tìm hiểu và nghiên cứu những địa điểm du lịch là điều đầu tiên mà các cha mẹ cần quan tâm và xem xét. Kể cả du lịch trong hay ngoài nước, cha mẹ nên cân nhắc chọn những địa điểm có địa hình bằng phẳng, các vùng biển, đồng bằng… Không nên chọn những khu du lịch mang tính khám phá, phiêu lưu, thung lũng, vùng miền sâu xa vì khó di chuyển cho bé, cũng như khó ứng biến nếu bé đột nhiên gặp vấn đề không mong muốn.

  1. Chọn khách sạn/nơi ở

Cũng giống như địa điểm du lịch,khi có bé đi cùng hãy ưu tiên những khách sạn/ khu nghỉ dưỡng gần trung tâm mua sắm/ bệnh viện… để có thể mua sắm những vật dụng bị sót hoặc khi cần chăm sóc y tế kịp thời. Bên cạnh đó, hãy chọn nơi ở có khu vui chơi cho bé, hồ bơi… để nếu bé có mệt quấy không thể ra ngoài thì gia đình vẫn có thể thư giãn trong nội khu khách sạn.

  1. Chuẩn bị hành lý

Ngoài những vật dụng cần thiết thường thấy, cha mẹ cũng nên bỏ thêm vào vali hay giỏ xách một số món đồ chơi nhỏ bé thích, như truyện tranh, thú len… để bé có thể chơi đùa trong hành trình đi. Bên cạnh đó, cũng đừng quên một số loại thuốc trẻ em thông thường (sốt, ho, sổ mũi, dị ứng…) để có thể kịp thời chăm sóc bé yêu nếu xảy ra trường hợp không mong muốn. Ngoài ra, cha mẹ cũng nên mang theo xe đẩy để hỗ trợ đắc lực trong suốt chuyến du lịch Tết dài.

Thú len Ninh Khương -  món đồ chơi gọn nhẹ cho bé

 

  1. Trang phục cho bé

Quần áo trẻ em khi du lịch ngày Tết càng cần được chú ý hơn cả. Ngoài tiêu chí về kiểu dáng thiết kế , cần phải lưu ý đến vấn đề thương hiệu, chất liệu thấm hút mồ hôi, an toàn cho bé, thoải mái… Và những tiêu chí đó, NKID – chuyên thời trang trẻ em cao cấp   và Sun & Moon – thời trang trẻ em của Ninh Khương luôn là những cái tên được cha mẹ nghĩ đến. Từ những trang phục thời trang trẻ em cao cấp của NKID với chất liệu 100% cotton thấm hút mồ hôi và các thiết kế đầm smock, đầm thêu, các phụ kiện…đến những trang phục thời trang theo xu hướng của Sun & Moon sẽ trở thành công cụ hỗ trợ cho cha mẹ trong suốt chuyến đi. Vừa xinh để chụp hình, vừa chất lượng tốt và thoải mái từ thương hiệu thời trang trẻ em Ninh Khương để bé tha hồ tinh nghịch.

Những trang phục trẻ em thoải mái, hợp thời trang, chất liệu tốt của Sun & Moon

Nón trẻ em cao cấp của NKID – Ninh Khương với nhiều mẫu thiết kế và kích cỡ

Ngoài ra, hãy nhớ mang theo áo choàng tắm  khăn lau cho bé. Khách sạn thường sẽ chỉ có cho người lớn, và khăn tắm cũng khá khô cứng với làn da mềm mại của bé yêu.

Áo choàng tắm cho bé từ NKID – Ninh Khương

  1. Đừng quên những phụ kiện cần thiết

Hầu hết những cha mẹ đều lo soạn quần áo, vật dụng mà quên đi những phụ kiện tuy nhỏ nhưng nếu không có rất dễ gây ra phiền toái. Hãy mang theo mền và túi ngủ, gối nhỏ… để đảm bảo cho bé một giấc ngủ ngon và tránh bị dị ứng/ ngộp do những vật dụng tương tự của khách sạn khá dày và được giặt ủi bằng xà phòng hoạt tính mạnh.

  

Một số vật dụng cha mẹ nên đem theo từ NKID – Ninh Khương

Bên cạnh đó, rất nhiều vật dụng nhỏ khác cũng nên được gói vào những túi riêng để dễ dàng trong việc tìm kiếm và tránh thất lạc. Đáp ứng nhu cầu đó, hiện tại thương hiệu Klinen của Ninh Khương đã có những sản phẩm vừa được làm từ chất liệu cao cấp, vừa được trang trí thêu tay thủ công, smock,… và đa dạng từ túi bàn chải, túi balo nhỏ nhẹ cho bé đeo, túi trang điểm… đến cả những túi đựng trang phục tắm, túi giặt… để giúp ba mẹ phân chia mọi thứ sạch sẽ, gọn gàng và khoa học nhất.

Những sản phẩm túi của Ninh Khương

  1. Những lưu ý nhỏ khác

Ba mẹ nhớ gói các đồ dùng như quần áo, tã giấy, vật dụng vệ sinh cá nhân thành hai phần, nên để một ít ở túi xách tay để đề phòng việc thất lạc đồ có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi đi máy bay hoặc tàu xe, hoặc thuận tiện khi có nhu cầu sử dụng. 

Nên chuẩn bị một số thức ăn như cháo ăn liền, bánh để dự phòng khi trẻ không ăn được đồ ăn trong lịch trình đi ở tại nơi du lịch. Cần thiết thì phụ huynh có thể đặt món ăn theo yêu cầu riêng để bé ăn được.

Hãy viết ra giấy và cất vào balo của con các thông tin ba mẹ để có thể liên lạc khi bé bị lạc đường. Ba mẹ cũng đừng quên in vài tấm hình của con để nếu trẻ bị lạc có thể dễ dàng phát cho người xung quanh để hỗ trợ tìm kiếm

Tạm kết:

Hy vọng với những chia sẻ nhỏ ở trên sẽ trở thành một điều có ích cho những cha mẹ đang và sẽ có kế hoạch đi du lịch tết cùng bé yêu của mình. Cha mẹ có thể tìm mua những vật dụng cần thiết mà Ninh Khương đã gợi ý trên tại những cửa hàng. Không chỉ vậy, hiện tại hệ thống chi nhánh  của Sun & Moon cũng đã mở rộng ra một số thành phố lớn của Việt Nam như: Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Biên Hòa… để cha mẹ lưu lại địa chỉ và ghé mua nếu du lịch ở những nơi đó nhé.

Chúc gia đình mình có một kì nghỉ du lịch thật vui, có thêm nhiều hình ảnh cũng như đoạn phim đẹp lưu lại kỷ niệm cùng gia đình và bé con.

Cũng đừng quên gửi feedback cho Sun & Moon nếu như gia đình mình sử dụng những sản phẩm Thời trang trẻ em và Phụ kiện trong kì nghỉ nhé!

 

← Bài trước Bài sau →