NINH KHƯƠNG RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI "MIRROR MIRROR" TRONG SHOW THỜI TRANG ASIAN KIDS FASHION WEEK 2023

Asian Kids Fashion Week 2023 đại diện cho những thiết kế mới nhất và xu hướng trẻ trung cho thị trường thời trang trẻ em Đông Á. Asian Kids Fashion Week 2023 có sự góp mặt của những nhà thiết kế và nhãn hàng uy tín trong đó có Ninh Khương. 

Nhà thiết kế Ninh Khương sánh bước cùng Á hậu Ngọc Thảo 


Tại sự kiện thời trang vừa qua, Ninh Khương đã mang đến cho Tuần lễ Thời trang trẻ em châu Á 2023 những thiết kế nổi bật vô cùng. Bộ sưu tập của nhà thiết kế Ninh Khương tại sự kiện này có tên gọi là "MIRROR MIRROR".
First face của bộ sưu tập lần này là bé model Anna Đỗ Quyên. Bé Anna Đỗ Quyên khoác lên mình bộ trang phục được thiết kế một cách cầu kỳ, các chi tiết bèo nhún được may lệch vai vô cùng đặc biệt kết hợp với phần vải lưới ánh kim, tông màu chủ đạo là bạc, tất cả đã tạo ra một bộ trang phục mở màn thật sự xuất sắc. Sự chuyên nghiệp của bé Anna Đỗ Quyên với những đường trượt patin vô cùng uyển chuyển của bé đã giúp cho phần mở màn của bộ sưu tập MIRROR MIRROR sắc tại Asian Kids Fashion Week 2023 vào ngày 14/01/2023 thật sự đặc sắc.

Model kid Anna Đỗ Quyên trong thiết kế từ bộ sưu tập MIRROR MIRROR 

Bộ sưu tập "MIRROR MIRROR" mang một nét đẹp hiện đại, nhưng cũng chứa đầy những yếu tố mê hoặc, bí ẩn và phá cách. Tên "MIRROR MIRROR" nhắc đến khoảnh khắc nữ hoàng trò chuyện với gương thần trong cung điện xa hoa trong câu chuyện cổ tích "Nàng Bạch Tuyết" của anh em Grimm. 
Lấy ý tưởng từ chính chiếc gương thần trong truyện mà bộ sưu tập “MIRROR MIRROR của Ninh Khương sử dụng các gam màu chủ đạo như đen, vàng ánh kim và bạc. Với việc sử dụng các màu sắc chủ đạo này, bộ sưu tập của Ninh Khương đã đem một luồng gió mới, một luồng gió vô cùng khác biệt đến cho show thời trang dành cho trẻ em “Asian Kids Fashion Week 2023 season 5”.

Model kid Emily Nhã Uyên trình diễn bộ trang phục thuộc BST "MIRROR MIRROR"


Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu vải khác biệt như da ánh kim, tơ nhún và vải sequin cũng đã góp phần khiến cho bộ sưu tập trở thành tâm điểm của show.
Ninh Khương đã trình diễn một bộ sưu tập thời trang đầy tính fashion và có tính ứng dụng cao. Nhà thiết kế của Ninh Khương đã chăm chỉ tạo ra những mẫu trang phục sáng tạo và phá cách. Mặc dù thời gian chuẩn bị cho show rất ngắn, nhưng Ninh Khương vẫn hoàn thiện từng chi tiết với sự kỹ lưỡng và chỉnh chu nhất, đem đến cho show thời trang những thiết kế chất lượng nhất.

Các thiết kế như thổi hồn thêm, làm mới mẻ, phá cách thêm cho những kiểu mẫu cơ bản như áo vest, chân váy xếp ly, đầm 2 dây,....


Bộ sưu tập "MIRROR MIRROR" đem đến cho khán giả những thiết kế mạnh mẽ và đầy tính cá nhân. Ninh Khương muốn truyền tải thông điệp rằng hãy tự tin thể hiển tính cá nhân của mình, vì trong mỗi người chúng ta có một năng lực, sức mạnh và tính cách độc đáo riêng.
Tại sàn diễn thời trang, các mẫu nhí của Pinkids và TOP 5 Ninh Khương Model Kids 2022 đã tỏa sáng bằng sự tự tin và khả năng trình diễn xuất sắc. Các người mẫu nhí đã cho thấy sự chuyên nghiệp và thần thái trong việc trình diễn, giúp thể hiện tinh thần cho bộ sưu tập MIRROR MIRROR mà Ninh Khương muốn truyền tải đến mọi người một cách vô cùng hoàn hảo.

Quán quân Ninh Khương model kid - Gia Phong tự tin sải bước trên sàn runway 

Vedette của bộ sưu tập "MIRROR MIRROR" chính là Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ngọc Thảo. Với vóc dáng "đẹp từng centimet" cùng thần thái trình diễn đỉnh cao. Á hậu Ngọc Thảo trong chiếc đầm 2 dây nhiều tầng màu xanh được làm từ chất liệu tơ nhún bước ra sàn diễn khiến sân khấu sáng bừng, mọi ánh mắt đều phải đổ dồn vào màn trình diễn của Á hậu Ngọc Thảo.

Á hậu Ngọc Thảo hoa hậu Việt Nam 2020 Đảm nhiệm vị trí vedette cho BST diện trên mình thiết kế đầm 2 dây xếp ly tầng với màu xanh bắt mắt

Bộ sưu tập "MIRROR MIRROR đã được trình làng tại Asian Kids Fashion Week 2023 season 5 vô cùng thành công làm mãn nhãn, làm nức lòng người hâm mộ thời trang cũng như các khách mời, nhà thiết kể nổi tiếng trong và ngoài nước có mặt tại đêm diễn.

Cùng Sun&Moon ngắm nhìn lại toàn bộ bộ sưu tập "MIRROR MIRROR" của Ninh Khương mọi người nhé!

 

← Bài trước Bài sau →