🎉 Ưu Đãi Ngập Tràn - Tưng Bừng Đại Lễ 🎉

Hoà chung không khí náo nhiệt để chuẩn bị cho Đại Lễ 30/4-1/5, Sun&Moon gửi tặng quý khách hàng "cơn mưa" ưu đãi với chương trình "Ưu Đãi Ngập Tràn - Tưng Bừng Đại Lễ".

Không chỉ là dịp để tận hưởng không khí lễ hội, mà còn là thời điểm lí tưởng để mua sắm với những ưu đãi đặc biệt từ Sun&Moon. Từ những chiếc áo thun đơn giản cho đến những món đồ đặc biệt, Sun&Moon cam kết mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng và giá trị nhất.

Chương trình "Ưu Đãi Ngập Tràn - Tưng Bừng Đại Lễ" tại Sun&Moon không chỉ giảm giá cho các sản phẩm mà còn có các ưu đãi đặc biệt khác như giảm giá trên tổng hóa đơn và giảm giá cho các sản phẩm đặc biệt. Khách hàng VIP còn có thêm lợi ích khi áp dụng chương trình hoặc nhận thêm 5% giảm giá VIP.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị và tiết kiệm nhất trong dịp lễ này, Sun&Moon xin trân trọng chào đón và hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại các cửa hàng của chúng tôi.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Sun&Moon trong chương trình "Ưu Đãi Ngập Tràn - Tưng Bừng Đại Lễ". Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết chương trình: 

  • Giảm 10% cho tất cả sản phẩm.

  • Giảm 15% cho hoá đơn từ 2.490.000đ.

  • GIẢM 20% cho hoá đơn từ 3.490.000đ.

  • Đồng giá từ 99K cho các sản phẩm đặc biệt (áo thun Mekong).

  • GIẢM 30% - 50% hàng ngàn Sản phẩm đặc biệt.

*Khách hàng VIP có thể áp dụng chương trình hoặc nhận thêm 5% giảm giá VIP.

Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 22/04/2024 đến 04/05/2024.

Hãy nhanh chân đến Sun&Moon để trải nghiệm và săn ưu đãi hấp dẫn này!

 

← Bài trước Bài sau →