Đồng phục học sinh cùng những thiết kế mới lạ, cách điệu đến từ Sun&Moon

Đồng phục học sinh có lẽ là trang phục gắn liền nhiều nhất đối với các bạn học sinh. Bởi lẻ đa số thời gian của các bạn học sinh là dành cho việc học tập ở trên nhà trường. Ở một số trường học bán trú hoặc nội trú thì thời gian mặc đồng phục của các bạn học sinh có thể lên tới hơn 8h đồng hồ. Vì vậy thiết kế đồng phục làm sao cho các bạn có thể thoải mái  dù có mặc trong thời gian dài cũng là một vấn đề vô cùng nan giải.

Màu sắc được lựa chọn để thiết kế đồng phục học sinh

Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn của các học sinh. Sun & Moon đã thiết kế những bộ đồng phục với tông màu tươi sáng như trắng, xanh, đỏ, hồng,… những gam màu vô cùng nổi bật.giúp tăng lên vẻ đẹp hồn nhiên, tươi trẻ và vô cùng năng động của các bạn học sinh.

Đồ đồng phục học sinh Sun&Moon

Chất liệu tạo nên những bộ đồ đồng phục học sinh

Để thiết kế nên những bộ đồ đồng phục học sinh vừa chất lượng vừa có tính ứng dụng cao, Sun & Moon đã phải rất đắn đo trong việc lựa chọn chất liệu. Nhằm giúp các bạn học sinh cảm thấy thoải mái khi mặc, Sun & Moon đã chủ trương sử dụng những chất liệu thoát khí, thấm hút mồ hôi tốt. 

Đồ đồng phục học sinh với áo khoác làm bằng vải tweed

Ngoài ra chất liệu cũng cần có độ bền màu cao và có độ bền tốt. Vì đây là sản phẩm được các bạn học sinh mặc khá thường xuyên. Do đó, các sản phẩm đều được làm bằng chất liệu vải sợi tự nhiên đa chủng loại. Bên cạnh đó, Sun&Moon còn cách điệu sản phẩm bằng cách sử dụng những chất liệu lạ như vải tweed, vải nhung để tạo hiệu ứng cho trang phục. 

Thiết kế đa dạng tạo nên bộ sưu tập đồng phục học sinh đa sắc màu

Bên cạnh chất liệu thì mẫu mã thiết kế cũng rất được Sun & Moon quan tâm. Đồng phục học sinh là sản phẩm được sử dụng thường xuyên vì vậy cần tạo ra mẫu mã sao cho không dễ lỗi thời. Như các bạn đã biết, hiện nay các mẫu mã sản phẩm thời trang trên thị trường luôn được làm mới và thay đổi liên tục. Do đó, để các sản phẩm đồng phục học sinh thiết kế đến từ nhà Sun & Moon có thể đồng hành lâu dài cùng các bạn học sinh, nhà thiết kế của chúng tôi đã tạo ra những bộ trang phục có thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. 

Thiết kế đồ đồng phục đầm liền thân

Sun & Moon không chỉ đơn giản tạo ra những bộ đồng phục chỉ gồm quần tây, áo sơ mi hay chân váy. Nhà thiết kế của chúng tôi còn tạo ra những bộ trang phục có kết hợp giữa áo blazer dáng dài, blazer croptop hay áo gile, đầm liền thân, váy liền thân,... để giúp bộ sưu tập trở nên đa sắc màu. Điểm thêm cho bộ trang phục bằng những phụ kiện như nơ, cà vạt, hàng nút cách điệu giúp bộ đồng phục trở nên đẹp mắt hơn.

Phong cách thiết kế đồ đồng phục học sinh mà Sun&Moon hướng đến

Sản phẩm đồng phục học sinh do Sun & Moon thiết kế luôn hướng đến sự tươi trẻ và phù hợp với lứa tuổi của các bạn học sinh. Giúp các bạn tự tin hơn khi khoác lên mình những sản phẩm đến từ thương hiệu của chúng tôi. Chất lượng, đẹp, hợp thời trang, có tính ứng dụng cao nhưng cũng phải phù hợp với lứa tuổi mà bộ sưu tập muốn hướng đến, đó là những tiêu chí mà chúng tôi muốn hướng đến khi tạo ra bộ sưu tập này.

Thiết kế đồ học sinh trẻ trung năng động

Sun & Moon – Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em chất lượng cao

Sun & Moon là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ em chất lượng cao. Các sản phẩm được sản xuất ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn chất liệu đến cắt và may. Là một thương hiệu chủ trương sử dụng sợi vải tự nhiên đa chủng loại để tạo ra những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang và có tính ứng dụng cao. Chúng tôi tự hào vì đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng ấn tượng về mặt sản phẩm, không gian cũng như quy trình phục vụ chuyên nghiệp.
Các sản phẩm của thương hiệu đang được bày bán tại website và các cửa hàng có mặt trên toàn quốc. Để đặt hàng, bạn có thể truy cập vào website Sun & Moon hoặc đến các cửa hàng có mặt trên toàn quốc để được tư vấn mua hàng tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt may theo số đo riêng, bạn có thể inbox cho fanpage để được tư vấn và báo giá, nhân viên của chúng tôi sẽ trả lời bạn một các nhanh chóng.
Chúc bạn có một thời gian mua sắm vui vẻ!
 

← Bài trước Bài sau →