Mẹo nhỏ giúp mẹ lựa đồ an toàn cho bé.

Mẹo nhỏ giúp mẹ lựa đồ an toàn cho bé.

Trẻ em luôn là đối tượng cần được chăm sóc và quan tâm nhiều nhất. Bởi những “búp măng” rất dễ bị tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần. Vì thế cho nên các mẹ hãy thật kỹ lưỡng trong việc lựa chọn trang phục cho bé

Sau đây sẽ là vài mẹo nhỏ bỏ túi cho các mẹ:

  • Chất liệu vải: Các mẹ tránh chọn mua quần áo lông dài có thể khiến bé hít phải gây khó chịu. Bên cạnh đó, mẹ chọn loại quần áo có chất liệu vải tốt cho trẻ để tránh tình trạng trẻ bị dị ứng, ngứa ngáy. Hiện nay, chất liệu vải cotton  vẫn là ưu tiên số một mà các chuyên gia hướng đến khi thiết kế quần áo cho trẻ .

  • Màu sắc: Với trẻ em thì màu sắc sặc sỡ luôn cuốn hút bé và kích thích tư duy của bé. Vậy vên các mẹ có thể lựa chọn cho bé những bộ trang phục nhiều màu sắc , nhiều hoa văn để kích thích trí não bé phát triển. Các mẹ cũng có thể lựa chọn trang phục cùng màu sắc cho các “công chúa”“hoàng tử” nhưng khác nhau về kiểu dáng thiết kế để phân biệt giới tính cho trẻ.

  • Kiểu dáng: Các mẹ hãy lựa chọn những trang phục đơn giản nhưng tinh tế  cho bé. Ưu tiên những trang phục thêu hoa văn  và hạn chế mua các loại quần áo có khuy, hạt cườm,… Tránh những trang phục có đính các vật trang trí dễ rơi, vì chúng sẽ trở thành mối nguy hiểm cho bé. Trẻ có thể nuốt phải hoặc bị đau vì các vết hằn trên da do các vật trang trí gây ra.

 Trên đây là một số những lưu ý nhỏ để hỗ trợ các mẹ khi chọn đồ cho bé. Sun & Moon chúc các mẹ chọn được những bộ trang phục đẹp và an toàn cho bé yêu  nhà mình!

 

 

← Bài trước Bài sau →