HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG SỢI COTTON

Nếu bạn đã từng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết của những chùm bông trắng muốt, hãy lắng nghe thêm câu chuyện của sợi bông. Khám phá một góc nhìn khác của thời trang – xu hướng lựa chọn chất liệu vải. Nhận ra tầm ảnh hưởng của trang phục lên sức khoẻ bản thân và “sức khoẻ” của môi trường.

Mùa hè đã đến với ánh nắng rạng rỡ, với những bãi biển gọi mời, bạn đã chọn cho mình những bộ cánh nào để tận hưởng một cách trọn vẹn nhất? Phục trang là một thông điệp ngầm về phong cách, cá tính, sở thích của một người và quần áo bé trai hay quần áo bé gái đôi khi còn thể hiện sự chỉnh chu và tính thẩm mỹ của mẹ.

Không chỉ về kiểu dáng việc lựa chọn chất liệu vải hay các chi tiết trên quần áo để phù hợp với bé cũng đủ cho thấy sự tỉ mỉ, tinh tế và cẩn thận của mẹ. Những sản phẩm thời trang trẻ em được sử dụng VẢI COTTON TỰ NHIÊN SẼ TRỞ THÀNH XU HƯỚNG của dòng sản phẩm may mặc tốt cho sức khỏe.


Vải cotton tự nhiên là loại vải được sản xuất trong quy trình khắt khe, cây bông được trồng hoàn toàn tự nhiên, hạt bông không được biến đổi gen và không sử dụng chất độc hại trong quá trình canh tác. Sợi vải cũng được xử lý trong quy trình giám định không phẩm màu độc hại.

Quá trình này tuy tốn kém hơn cách làm thông thường nhưng vải sản xuất ra có chất lượng tuyệt hảo và tốt cho sức khoẻ con người. Người nông dân trồng bông theo quy trình này cũng giảm thiểu được nguy cơ nhiễm bệnh do thuốc hoá học. Hơn thế nữa, nguồn nước ngầm và đất trồng được bảo vệ khỏi nguy cơ ô nhiễm.

Sun & Moon với mong muốn làm đẹp nhưng vẫn bảo vệ được sức khỏe của người sử dụng, đã chọn chất liệu Cotton cho các sản phẩm Thời trang trẻ em của mình.

Ủng hộ các sản phẩm từ chất liệu Cotton chính là bạn đang gìn giữ sức khỏe cho chính mình, cho người thân và góp phần bảo vệ hành tinh xanh.

← Bài trước Bài sau →