SUN & MOON – THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CHO MẸ VÀ BÉ

SUN & MOON – THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM CHO MẸ VÀ BÉ

Đối với cha mẹ, con cái luôn là niềm tự hào nhất và bố mẹ nào cũng vậy luôn muốn dành những yêu thương, chăm sóc một cách toàn diện cho con yêu của mình. Thấu hiểu điều đó, Thời trang trẻ em Sun & Moon luôn đề cao sự nâng niu và chăm sóc bé lên hàng đầu trong các sản phẩm của mình.

Chất liệu Sun & Moon an toàn với làn da non nớt của bé

Đối với làn da của các bé nhỏ luôn mong manh thì việc bố mẹ lựa chọn sản phẩm an toàn với làn da bé là vô cùng quan trọng, bởi lẽ thậm chí chỉ một sơ suất nhỏ như vải không mềm mại, không thấm hút cũng có thể làm tổn thương tới làn da của bé. Đối với các sản phẩm quần áo trẻ em của thương hiệu Sun & Moon đều được kiểm duyệt về chất lượng một cách gắt gao theo tiêu chuẩn của Ninh Khương – thương hiệu dẫn đầu về thời trang trẻ em có uy tín 17 năm trên thị trường.

Màu sắc Sun & Moon đa dạng và phù hợp

Đội ngũ thiết của Sun & Moon đã có một quá trình tham khảo các bài nghiên cứu về tâm sinh lý của các bé về màu sắc, chính vì vậy sản phẩm quần áo bé trai và quần áo bé gái của Sun & Moon đều được chọn các màu sắc đa dạng và sặc sỡ đúng với lứa tuổi của người sử dụng. Ngoài ra dù màu đậm hay nhạt thì màu sắc vẫn bền theo thời gian.

Kiểu dáng Sun & Moon cập nhật theo xu hướng

Không ngừng sáng tạo và đón đầu xu hướng của “làng mốt” thế giới và Việt Nam, tại Sun & Moon luôn cập nhật kiểu dáng mới lạ, độc đáo.


Hệ thống phân phối Sun & Moon đa dạng

Hiện tại sản phẩm Thời trang trẻ em Sun & Moon đã đượcc phân phối trên hệ thống 14 Cửa hàng và đại lý của Ninh Khương, ngoài ra KH có thể theo dõi thông tin và mua sắm  trực tuyến tại Website https://sun-moon.vn/ hoặc Fanpage https://www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/

← Bài trước