Chào hè 2022, Thời trang trẻ em Sun & Moon ra mắt BST Dance of the sun – Vũ điệu của mặt trời

Mùa hè đến là lúc “mặt trời nhỏ” của bố mẹ được thỏa thích chơi đùa và tự do khám phá. Các con có bị cái oi nóng của tiết trời làm giảm đi sự tự do ấy không? Không đâu! Vì Sun & Moon đã mang đến Bộ sưu tập mới mang tên “Dance of the sun - Vũ điệu của mặt trời”. Bộ sưu tập là tổng hợp những mẫu thiết kế mới nhất, với chất liệu 100% Cotton nâng niu làn da, chăm sóc từng khoảnh khắc của “mặt trời nhỏ”.

Thời trang trẻ em Sun & Moon đã dành trọn tâm huyết cho BST lần này. Dance of the sun – Vũ điệu của mặt trời tạo nên phong cách thời trang riêng biệt cho các bé yêu, trải dài từ nhẹ nhàng trong trẻo đến phá cách năng động để các bé có thể biến hóa từng phong cách khác nhau mà vẫn giữ được sự nhí nhảnh đáng yêu đúng với lứa tuổi. Các sản phẩm của Sun & Moon không chỉ tập trung vào mẫu mã mà còn phải tuyệt đối an toàn, thoải mái để các "mặt trời nhỏ" tự do khám phá thế giới xung quanh mỗi ngày!

BST Dance of the sun – Vũ điệu của mặt trời hiện được bày bán trên toàn hệ thống cửa hàng Sun & Moon, bao gồm cả online. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn, hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ Hot service 0989 606 357.

← Bài trước Bài sau →