2022 đầy bùng nổ cùng các dự án hợp tác mới của Ninh Khương - Sun & Moon x Pink House Entertainment

Teen Models và Ninh Khương Model Kids 2022 là hai dự án hợp tác mới của nhà Ninh Khương cùng thầy Nguyễn Hưng Phúc trong năm nay.

Nhiều năm đồng hành cùng thầy Hưng Phúc trong các cuộc thi và fashion show lớn như: Ninh Khương Model Kids, Pink Summer, Pink Garden, Pink Ocean Show,... sắp tới đây là cuộc thi Teen Models và Ninh Khương Model Kids 2022; Ninh Khương vô cùng vinh dự khi luôn được ưu ái hợp tác cùng Pink House Entertainment để mang đến những show diễn mãn nhãn nhất, tuyệt vời nhất.

 Fashion show Pink Garden 2020

Ninh Khương Model Kids 2020

Pink Ocean Show 2022

Tiếp tục đồng hành cùng Ninh Khương Model Kids năm nay, thầy Hưng Phúc vừa trong vai trò BGK quyền lực, vừa là nhà tài trợ cuộc thi, gửi tặng những suất học bổng trị giá 10.000.000đ tại lớp đào tạo người mẫu chuyên nghiệp của PinkHouse cho TOP 3 thí sinh chung cuộc. Ngoài ra, các người mẫu nhí xuất sắc nhất cuộc thi sẽ có cơ hội sải bước tại các fashion show đình đám dưới sự dẫn dắt của chính thầy Phúc.


2022 cũng là một năm khá bận rộn của thầy Phúc khi "cầm trịch" cuộc thi tìm kiếm những gương mặt người mẫu tuổi teen chuyên nghiệp hoàn toàn mới tại Việt Nam - Teen Models Vietnam. Nhà sản xuất kiêm đạo diễn cuộc thi chia sẻ đôi chút về ý tưởng và kì vọng dành cho Teen Models Vietnam 2022 : "Các bạn trẻ hiện đang đối mặt với rất nhiều vấn đề tiêu cực trong cuộc sống. Sân chơi dành cho các em cũng không có nhiều, vì thế nhiều bạn lao đầu vào game. Với mong muốn giúp các bạn có một sân chơi ý nghĩa về thời trang cũng như học được những kinh nghiệm từ các đàn anh đàn chị trong nghề, điều đó đã thôi thúc tôi thực hiện chương trình này."

Thầy Nguyễn Hưng Phúc trong vai trò nhà sản xuất và đạo diễn cuộc thi Teen Models Vietnam 2022

Các thí sinh tài năng cùng dàn BGK quyền lực của cuộc thi Teen Models

2022 sẽ là một năm đầy hứa hẹn cho những dự án đầy bùng nổ của Ninh Khương - Sun & Moon x Pink House Entertainment. Cùng đón chờ những điều bất ngờ phía trước và hãy luôn ủng hộ Ninh Khương cũng như là Pink House Entertainmen trên chặng đường thổi những làn gió mới cho làng thời trang Việt.

Cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi Ninh Khương Model Kids 2022 tại Fanpage Ninh Khương
Cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi Teen Models 2022 tại Fanpage Teen Models VietNam

← Bài trước Bài sau →