Sự hợp tác mới giữa Sun & Moon và An Sinh mang đến những sản phẩm trẻ thích thú, bố mẹ an tâm

“Trẻ em như búp trên cành, biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan”, trong giai đoạn chập chững bước vào đời, khám phá những điều mới lạ của cuộc sống, trẻ thơ cần được chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất để trở thành những em bé khỏe bé ngoan. Cùng chung sứ mệnh đồng hành và nâng đỡ trẻ thơ trong quá trình khôn lớn, sự hợp tác giữa Sun & Moon - Thương hiệu thời trang trẻ em và An Sinh - Đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng cao từ Châu Âu, Hong Kong, Nhật Bản mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các mầm non tương lai nhưng vẫn đảm bảo thiết kế đa dạng, nịnh mắt, giúp các bé cảm thấy vui vẻ và thích thú khi sử dụng. Từ những trải nghiệm tốt đó các bé sẽ có cảm hứng và chủ động hơn trong việc chăm sóc bản thân cũng như là học tập.

Dòng sản phẩm ba lô, túi đeo vì sức khỏe thương hiệu Tiger Family được phân phối bởi An Sinh
 


Được thành lập từ năm 1972 tại Hong Kong, Tiger Family chuyên sản xuất ra những chiếc ba lô và túi đeo đạt tiêu chuẩn EU và toàn cầu  giúp các bé đi học thoải mái
 


Nguyên liệu được kiểm tra bản quyền, không gây kích ứng da cho trẻ
 

 
Mỗi tác phẩm sản phẩm đều được nghiên cứu từ hành vi và xu hướng trẻ nhỏ rõ ràng, bền bỉ, sang trọng, không bị hàng nhái, hàng giả

 


Công nghệ thiết kế vải trượt nước, kháng khuẩn, có dạ quang 3M phát sáng khi trẻ đi buổi tối. Form dáng đúng theo độ tuổi, nhẹ, quai đeo êm ái, độc và lạ

Trong 49 năm hoạt động, Tiger Family đã được nhận được sự đón nhận, tin tưởng nồng nhiệt từ các vị phụ huynh trên toàn thế giới nhờ vào những sản phẩm ba lô, túi đeo có độ an toàn tuyệt đối mà vẫn cho trẻ cảm giác tràn ngập cảm hứng khi học tập và vui chơi.

Dòng sản phẩm gia dụng có bản quyền các nhân vật Walt Disney và siêu anh hùng Marvel

Với lịch sử 17 năm phát triển và quan tâm đến lĩnh vực bản quyền tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại An Sinh đã có bề dày kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn trong lĩnh vực bản quyền các nhân vật đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

 
Bộ sản phẩm chén, dĩa, ly nước hình các nhân vật Frozen
 


Bộ sản phẩm chén, dĩa, ly nước hình chuột Mickey

 


Bộ sản phẩm chén, dĩa, ly nước hình Spider Man
 

Mix & Match đầm bé gái Sun & Moon cùng bình nước An Sinh
 

 
Mix & Match bộ bé trai Sun & Moon cùng bình nước An Sinh

 

Các sản phẩm gia dụng được in hình các nhân vật hoạt hình yêu thích sẽ góp phần khiến trẻ chủ động và tự lập hơn trong việc ăn uống cũng như là chăm sóc bản thân.
Đối tượng sử dụng các sản phẩm Sun & Moon và An Sinh là trẻ nhỏ nên các thành phần trong sản phẩm đều được sàng lọc, kiểm tra rất kĩ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu tấm lòng của các bậc làm cha làm mẹ và luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho trẻ thơ để giúp các con cảm thấy thoải mái vui vẻ trong hành trình khám phá cuộc sống kì diệu đầy màu sắc.
Các sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH Thương mại An Sinh hiện đang bày bán tại hệ thống Sun & Moon toàn quốc. Nếu thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ Hot Service 0989 606 357.

← Bài trước Bài sau →