Tiết kiệm 25% với Combo gia đình tại Sun & Moon nhân Ngày của mẹ và Quốc tế gia đình

Tháng 5 yêu thương tràn ngập những ngày lễ tôn vinh giá trị tốt đẹp về gia đình. Ngày của mẹ 8/5 và ngày Quốc tế gia đình 15/5 là dịp tuyệt vời để gia đình chúng ta dành nhiều thời gian quan tâm lẫn nhau, từ đó dễ dàng chia sẻ thấu hiểu gắn bó với nhau hơn. 
Giúp khách hàng có thêm lựa chọn để là tri ân những giá trị tích cực mà gia đình mang đến cho xã hội, Thời trang trẻ em Sun & Moon hân hạnh giới thiệu chương trình Combo gia đình - Tiết kiệm đến 25%.

Thời gian: 08/05 - 15/05/2022


NỘI DUNG CHI TIẾT:

  • Giảm 10% với Family Combo từ 3 sản phẩm
  • Giảm 15% với Family Combo từ 5 sản phẩm
  • Giảm 20% với Family Combo từ 7 sản phẩm
  • GIẢM THÊM 5% cho Set Family Combo từ 3.700.000đ 

*Áp dụng cho sản phẩm nguyên giá, áp dụng cho cả phụ kiện

Combo thời trang cho bé trai và bé gái giúp bạn tiết kiệm lên đến 25%

Mua càng nhiều tiết kiệm càng nhiều

Gia đình là một tế bào của xã hội,  gia đình hạnh phúc chính là nền tảng để xây dựng xã hội hạnh phúc. Hãy yêu quý và trân trọng những khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau cũng như là cùng xây đắp, bồi dưỡng tình cảm gia đình nồng ấm. Hi vọng chương trình Combo gia đình sẽ mang đến cho quý khách thêm nhiều gợi ý quà tặng cho những người thân yêu của mình với mức giá hợp lý hơn bao giờ hết.
Chương trình ưu đãi áp dụng đối với quý khách đặt hàng online hoặc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Sun & Moon trên toàn quốc. Quý khách nếu có thắc mắc về chương trình hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hot Service 0989 606 357.

← Bài trước Bài sau →