Tết thiếu nhi, Sun & Moon gửi đến quý khách chương trình giảm giá cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn

Ngày Quốc tế thiếu nhi đang đến gần, các bố mẹ đã chuẩn bị gì cho thiên thần bé bỏng của mình chưa nào? 01/06 là một ngày đặc biệt dành cho tất cả thiếu nhi trên thế giới, là ngày để các bé cảm nhận rõ nhất sự yêu thương đến từ những người lớn xung quanh. Thế nên dù thầy cô và bố mẹ có bận rộn công việc đến thế nào thì cũng đừng quên dành một ít thời gian để chuẩn bị cho bé một ngày Tết thiếu nhi thật trọn vẹn nhé. 
Để giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được những món quà thật hoàn hảo, Thời trang trẻ em Sun & Moon xin giới thiệu Chương trình Tết thiếu nhi, quà vui hết ý cùng một số gợi ý quà tặng thật xinh, thật ý nghĩa cho các bé yêu nhân dịp lễ đặc biệt này.

Thời gian: 25/05/2022 – 01/06/2022

NỘI DUNG CHI TIẾT:
  • Tặng 5% giảm trực tiếp trên mỗi sản phẩm
  • Tặng phụ kiện (<128.000đ) với hóa đơn sau giảm từ 999.000đ
  • Tặng túi (Dây rút đầu bự) với hóa đơn sau giảm từ 2.000.000đ
  • Tặng túi bàn chải trị giá 255.000đ với hóa đơn sau giảm từ 2.500.000đ (Áp dụng riêng Taka)
  • Tặng sản phẩm Ninh Khương theo danh sách với hóa đơn sau giảm từ 4.000.000đ
    *Khách hàng V.I.P áp dụng theo Chương trình hoặc + 5% vào mức V.I.P

Giảm 5% tất cả sản phẩm Sun & Moon bao gồm cả BST mới

Các sản phẩm túi và phụ kiện giá trị được tặng kèm miễn phí

Sun & Moon xin gửi lời chúc đến các bé thiếu một ngày Quốc tế Thiếu nhi ngập tràn niềm vui bên gia đình và bè bạn. Chúc các bé luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe và được đón nhận thật nhiều món quà xinh xắn cũng như là tình yêu thương của tất cả mọi người.
Chương trình Tết thiếu nhi, quà vui hết ý áp dụng đối với quý khách đặt hàng online hoặc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Sun & Moon toàn quốc. Quý khách nếu có thắc mắc về chương trình hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hot Service 0989 606 357
 
← Bài trước Bài sau →