Đón xuân tưng bừng cùng Bộ sưu tập mới Sun & Moon: Chào xuân

Vẫn với tôn chỉ chất lượng sản phẩm là hàng đầu, trong BST “Chào Xuân” các nhà Thiết kế của Thời trang trẻ em Sun&Moon vẫn chọn chất liệu 100% Cotton để gửi gắm tinh thần Xuân trong từng đường kim mũi chỉ. Bộ sưu tập mới của Thời trang trẻ em Sun & Moon chính thức ra mắt với tên “Chào xuân”.

Áo cổ vuông thêu ngực    
Áo cổ vuông thêu ngực dành cho bé gái với size đôi từ 1Y đến 14Y với màu sắc tươi mới, chất liệu mát mẻ có lẽ chiếm trọn tình yêu của mẹ và bé.
Áo có thể dễ dàng kết hợp với quần jean, quần ôm, quần short… để bé tạo phong cách riêng mỗi khi xuống phố.

Áo với 3 màu: trắng, hồng, xanh lá thật nổi bật

Đầm cổ vuông đô trắng cánh tiên
Sở hữu thiết kế hiện đại, đầm cổ vuông đô trắng cánh tiên hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trang phục hot nhất đầu năm 2022. Trong vô vàn kiểu dáng, đầm cổ vuông đô trắng được Nhà thiết kế Sun & Moon đặc biệt chú ý và đầu tư để mang đến cho bé yêu một sản phẩm tuyệt hảo, nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch.


Sản phẩm có 2 màu họa tiết, size từ 1Y - 12Y

Đầm thun sọc giả yếm
Với size từ nhỏ đến lớn 1Y - 14Y, bé yêu của mẹ lại có thêm lựa chọn thời trang thật phong cách với thiết kế Đầm thun sọc giả yếm của Thời trang trẻ em Sun & Moon. Chất liệu thun cotton 100% 4 chiều sẽ cho bé thoải mái vận động và khám phá. Với sản phẩm này bé có thể mặc đi học, đi chơi được luôn nha.

Size 1Y – 14Y, 3 màu sắc xinh xắn: vàng, cam, xanh

Quần jean dài lai tua co giãn D1/4 –bé gái kèm phụ kiện
Sản phẩm quần jean dài lai tua co giãn của Thời trang trẻ em Sun & Moon với chất liệu Jean 100% cotton co giãn, vải mềm, mát, an toàn cho da bé. Thiết kế quần dài dạng ôm dễ dàng kết hợp với mọi loại áo: áo thun, áo sơ mi hoặc các loại áo kiểu tạo phong cách khỏe khoắn năng động cho bé yêu của mẹ.
Ngoài ra sản phẩm có size từ 3Y đến 12Y tương ứng với bé từ 13kg đến 39kg có thể lựa chọn vào tủ đồ của mình.

Quần lửng jean lai tua D1/9 – bé gái
Biến tấu 1 chút xíu với form dáng quần jean cổ điển, quần jean lửng lai tua được Nhà thiết kế Sun & Moon cách điệu với form lửng và điểm nhấn lai tua phong cách. Chất liệu vẫn sử dụng là Jean 100% Cotton mềm mịn, thoáng mát và an toàn với da của bé. Vậy nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phầm quần áo trẻ em của Sun & Moon nhé!

Quần lửng jean lai tua size 1Y-10Y

Quần kaki lửng in khủng long – bé trai
Quần Kaki lửng hình khủng long dành cho bé trai với 3 màu: vàng, đen, nâu là một lựa chọn mới cho tủ đồ thời trang bé trai của bố mẹ. Vẫn là sử dụng chất liệu thoáng mát tuyệt đối, hoàng tử của mẹ có thể thoải mái vận động mà không lo bị nóng bức.


Size 2Y – 14Y

Liền quần thun in khủng long – bé trai
Thiết kế biết tấu với họa tiết khủng long “siêu cute” và chất liệu an toàn với cả bé sơ sinh, sản phẩm liền quần thun in khủng long bé trai sẽ là một lựa chọn quần áo cho các bé nhỏ xíu bố mẹ nhé.

Sản phẩm có size từ 3M – 36M, 3 màu: cam, đỏ, xám

Liền quần thun cánh tiên in mèo – bé gái
Xinh như này có làm mẹ xao xuyến không? Vậy thì rinh ngay về cho bé cưng nha. Liền quần thun cánh tiên in mèo dành cho bé gái có size từ 3M – 36M.

In hình mèo xinh xắn, màu hồng pastel, hồng sen, xám.

Bố mẹ có thể theo dõi Fanpage Sun & Moon để cập nhật các thông tin mới nhất và các chương trình Ưu đãi.

← Bài trước Bài sau →