Đón TếT Nhâm Dần, thời trang trẻ em Sun & Moon tặng bé Bộ sưu tập mới “Spring shape”

Đón Tết Nhâm Dần, Thời trang trẻ em Sun & Moon gửi tặng đến bé yêu bộ sưu tập “Spring Shape”. Bộ sưu tập là những thiết kế mới nhất với kiểu dáng được cập nhật theo xu hướng, màu sắc hài hòa tươi mới đúng với không khí xuân. Đặc biệt vẫn luôn là chất vải 100% Cotton để các bé yêu thoải mái và vui tươi nhất khi khoác lên mình những sản phẩm này.

Bộ phối túi bé gái

Với thiết kế cánh tiên xinh xắn, thêm phụ kiện túi giả, kết hợp cùng quần chun phồng “toen sure tone”. Bộ phối túi bé gái sẽ là một trong những sản phẩm Hot cho những ngày du xuân đầu năm. Chất liệu Cotton 100%, cùng màu sắc tươi mới, sẽ giúp bé cưng của mẹ trở nên xinh xắn đáng yêu hơn rất nhiều.
Bộ sản phẩm có thể kết hợp thêm cùng các phụ kiện nhỏ xinh khác như cài tóc, vòng tay hoặc những đôi giày búp bê xinh xắn.

Size 1Y - 14Y với 3 màu xinh xắn

Đầm bí bé gái

Chọn 3 màu thật tươi để gửi đến các bé yêu mùa Xuân này, thiết kế đầm bí bé gái mà Thời trang trẻ em Sun & Moon gửi tặng trong bộ sưu tập “Spring Shape” hứa hẹn sẽ được nhiều bé yêu thích. Với tay cánh tiên nhỏ xinh, cùng tùng váy được thiết kế xòe nhẹ làm cho chiếc đầm trở nên mềm mại hơn. Phần vải ngực áo được dùng họa tiết có sọc kẻ làm cho chiếc đầm thu hút hơn.

Đầm có size 1Y - 16Y với 3 màu rực rỡ đón Xuân

Đầm cổ vuông cánh tiên nơ eo

Chất liệu vẫn là 1000% Cotton với họa tiết hoa nhí xinh xắn, thiết kế cổ vuông, tay cánh tiên và điểm xuyến thêm một chiếc nơ ngay eo làm điểm nhấn. Đầm cổ vuông cánh tiên nơ eo sẽ là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái Tết này.

Size 1Y - 8Y và 3 màu xinh xắn cho mẫu đầm cổ vuông cánh tiên nơ eo

Chân váy jean bé gái D1/6

Nếu bé yêu của mẹ muốn đa dạng phong cách thời trang thì không thể thiếu được những chiếc chân váy Jean xinh xắn. Chân váy có thể dễ dàng kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi. Chân váy Jean bé gái mã D1/6 với chất liệu Jean Cotton co giãn giúp bé thoải mái khi mặc. Cạp chun cùng hàng cúc giả không làm mất form dáng mà còn giúp bé dễ mặc, từ đó mẹ có thể tập tính tự lập cho bé yêu. Thêm một phụ kiện xinh xắn kèm theo, đảm bảo sẽ có nhiều bé, nhiều mẹ “say nắng” chiếc váy jean này.


Chân váy có size từ 6Y - 15Y
 

Quần jean dài ống rộng bé gái D1/2

Trong bộ sưu tập lần này, Thời trang trẻ em Sun & Moon hân hạnh giới thiệu đến bố mẹ và các bé mẫu quần jean dài ống rộng dành cho bé gái. Chất liệu Jean mà thời trang trẻ em Sun & Moon chọn thì bố mẹ không cần lo lắng đâu nha. Vì Sun & Moon luôn luôn ưu tiên sự mát mẻ, thoải mái cho các bé. Chưa hết với thiết kế ống rộng và lật lai ấn tượng, mẹ khéo léo kết hợp cùng các áo kiểu sẽ mang đến cho bé cưng phong cách mới “so cool”.

Quần jean dài ống rộng bé gái size từ 8Y - 17Y

Quần jean dài  – bé gái & bé trai  D1/3

Cào xước nhẹ bụi bặm nhưng cũng không mất đi sự chỉnh chu, chất liệu jean co giãn, cạp chun chính là 3 trong số những điểm cộng cho mẫu quần jean dài bé trai/bé gái D1/3. Với chiếc quần jean này bé có thể dễ dàng phối cùng áo thun, giày thể thao để có một hình ảnh năng động, hoạt bát nhất. Còn nếu mẹ muốn bé nghiêm túc, lịch thiệp hơn, chỉ cần phối với áo sơ mi là sẽ có ngay một hình ảnh mới.

Size sản phẩm từ 3Y - 12Y

Sản phẩm cho bé trai và bé gái

Quần jean lửng bé trai D1/1

Nếu như vest mang đến cho bé trai sự lịch lãm, áo dài mang đến nét truyền thống hoài cổ thì jean lại là một chất liệu mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Với tủ đồ của bé trai, có lẽ không thể thiếu được chất liệu này. Và quần Jean lửng D1/1 lại là một món đồ dễ phối nhất. Nếu bé có hơi dư “vòng 2” thì sản phẩm này cũng cân được hết nha, vì là cạp chun và size tới 15Y.


Quần jean lửng bé trai 1 màu, size từ 6Y - 15Y

Bộ thun in biển bé trai

Qua những ngày se lạnh, mới thấy trân quý những ngày nắng. Lấy hình ảnh từ biển xanh, cát trăng, bộ thun bé trai duy nhất trong Bộ sưu tập lần này mang đến cảm hứng nắng ấm, tiết trời trong lành của những ngày nắng lên. Chất liệu thun 100% Cotton 4 chiều sẽ mang đến cho bé yêu sự thoải mái mỗi khi mặc lên người.

Sản phẩm có 3 màu, size từ 1Y - 14Y đa dạng cho bé yêu chọn

Các thiết kế trong Bộ sưu tập “Spring shape” được chú trọng những gam màu tươi sáng và bắt mắt, phối hợp nhiều màu đa dạng. Ngoài ra, các nhà thiết kế của thời trang trẻ em Sun & Moon còn lựa chọn chất liệu hài hòa và tốt nhất cho da bé. Mỗi thiết kế trong “Spring Shape" mang 1 phong cách riêng và dễ dàng cho các con hoạt động, du xuân cách thoải mái nhất.
Bố mẹ có thể tìm mua các sản phẩm trong “Spring Shape” tại hệ thống cửa hàng Thời trang trẻ em Sun & Moon hoặc mua Online nhanh qua:
0989606357
https://sun-moon.vn
https://shopee.vn/sun_moon
https://www.lazada.vn/shop/thoi-trang-tre-em-sunmoon

← Bài trước Bài sau →