KHAI TRƯƠNG SUN & MOON LONG XUYÊN VỚI THẬT NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Sun & Moon là thương hiệu thời trang trẻ em thuộc sự sở hữu và quản lý của thương hiệu nổi tiếng Ninh khương - thương hiệu nổi tiếng số 1 Việt Nam về hàng thời trang trẻ em thêu tay cao cấp. Trong suốt thời gian hơn 20 năm  Sun & Moon đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được các bà mẹ ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm cho bé, vì sản phẩm của Sun & Moon không chỉ đẹp, đa dạng và hiện đại mà còn có giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường 

 
Nhằm mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm thật tốt cho khách hàng trên mọi miền đất nước, Sun & Moon hiện đang phát triển thêm các cửa hàng tại nhiều khu vực trên toàn quốc và sắp tới đây địa điểm mà Sun & Moon sẽ có mặt chính là thành phố Long Xuyên tại An Giang. Cửa hàng Sun & Moon Long Xuyên tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ B ngay trung tâm sầm uất nhất của thành phố Long Xuyên.

Sự kiện khai trương Sun & Moon Long Xuyên sẽ diễn ra vào thứ sáu ngày 13 tháng 3 năm 2020. Đến dự khai trương cửa hàng Sun & Moon Long Xuyên phụ huynh và các bé không chỉ được tham gia những hoạt động thú vị, trải nghiệm những sản phẩm thật dễ thương trong bộ sưu tập mới mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như được giảm giá đến 50% giá trị sản phẩm.

Chi tiết chương trình:

Ngày khai trương (13/03/2020):

_Giảm 50% cho khách hàng đầu tiên.

_Giảm 30% cho 10 khách hàng tiếp theo.

_Giảm 15% từ khách hàng thứ 12.

_Giảm 20% với hóa đơn từ 5 triệu trở lên.

+ Tặng mức V.I.P 5% với hoá đơn từ 7 triệu trở lên (không áp dụng đồng thời hình thức CT).

Các ngày tiếp theo (14/03 - 22/03/2020):

_ Giảm 15% tất cả sản phẩm.

_ Giảm 20% với hóa đơn từ 5 triệu trở lên.

+ Tặng mức V.I.P 5% với hoá đơn từ 7 triệu trở lên (không áp dụng đồng thời hình thức CT).

Sun &Moon Long Xuyên: 115 Nguyễn Huệ B, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang.

Website: www.sun-moon.vn

Hotline: : 0818 222 979

 

← Bài trước Bài sau →