Điều gì khiến thời trang Sun anh Moon được mẹ và bé cực kỳ yêu thích

Mới trở lại trong năm 2018 sau một thời gian ấp ủ, chuẩn bị, thời trang trẻ em Sun and Moon  đã chiếm lĩnh thị trường với sự yêu mến, ủng hộ của khách hàng. Thiết kế đẹp, mới lạ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ song song với chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh chính là những yếu tố giúp Sun and Moon nhanh chóng được ưa chuộng.

  1. Mẫu mới ra liên tục, đón đầu xu hướng thị trường

Các thiết kế thời trang trẻ em Sun and Moon luôn nắm bắt nhanh nhất xu hướng thời trang trong và ngoài nước cũng như thị hiếu khách hàng. Các mẫu mới của Sun and Moon ra mỗi tuần với mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Vừa ra tới cửa hàng, các quần áo trẻ em của Sun and Moon đã được các mẹ “gom” nhanh cho bé.

  1. Chất liệu chất lượng, mới lạ

Thời trang Sun and Moon lựa chọn chất liệu 100% cotton – ưu tiên số 1 cho quần áo trẻ em, kết hợp nhiều chất liệu vải đang được ưa chuộng hiện nay như vải đũi, vải tơ gân… tạo ra nhiều thiết kế mới lạ, độc đáo.

Bên cạnh đó, Sun and Moon còn cải tiến nhiều nhược điểm của chất liệu cotton giúp các mẹ hạn chế phiền toái về giặt, ủi.

  1. Cạnh tranh về giá

Với khả năng sản xuất, thu hồi vốn nhanh và quy trình sản xuất tinh gọn, thời trang Sun and Moon tiết kiệm được chi phí sản xuất khá lớn. Giá cả của Sun and Moon được điều chỉnh phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân nhằm mục đích tiếp cận rộng hơn tới thị trường.

  1. Sự hỗ trợ và quản lý của thương hiệu thời trang thêu tay số 1 Việt Nam

Dưới sự quản lý của thương hiệu thời trang thêu tay số 1 Việt Nam, Sun and Moon có nền tảng quy trình sản xuất theo chuẩn ISO 9001 – 2008 và kinh nghiệm sản xuất ngành hàng thời trang trên 20 năm.

Sau thời gian ấp ủ, chuẩn bị, 2018, Ninh Khương đẩy mạnh sản xuất ngành hàng thời trang trẻ em Sun and Moon ra thị trường. Với uy tín, chất lượng đã được khẳng định suốt hơn 20 năm qua của Sun and Moon và Ninh Khương, các sản phẩm của dòng thời trang này nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của khách hàng.

  1. Dịch vụ, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình

Đây là một trong những yếu tố luôn được thời trang trẻ em Sun and Moon đặt lên hàng đầu. Với hệ thống hơn 20 cửa hàng trên cả nước, chưa kể đến đại lý bán sỉ, cộng tác viên online Sun and Moon phân phối sản phẩm rộng khắp, tiếp cận rộng rãi đến khách hàng. Sun and Moon còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, song song với những ưu đãi tích điểm, nâng hạng thẻ khách hàng V.I.P và ưu đãi sinh nhật cho bé lên đến 25%.

Các dịch vụ mua hàng online, giao hàng và đổi hàng cũng được Sun and Moon áp dụng với mong muốn đem lại lợi ích tốt nhất và thuận tiện nhất cho khách hàng.

← Bài trước Bài sau →