TOP 5 KÊNH YOUTUBE PHÙ HỢP CHO BÉ GIẢI TRÍ VÀ HỌC HỎI

No.1 Pinkfong! Kids' Songs & Stories

Pingfong là kênh youtube thuộc thương hiệu giáo dục và giải trí Smartstudy của Hàn Quốc, kênh Youtube này hiện đã có hơn 34 triệu lượt theo dõi, đây là kênh Youtube sở hữu bài hát Baby Shark từng không chỉ làm trẻ em yêu thích mà còn làm mưa làm gió trở thành bài hát hot nhất của giới trẻ trong một thời gian dài. Trên kênh Pinkfong các bé có thể học được nhiều thứ qua các bài hát tiếng anh với những giai điệu dễ nhớ như cách rửa tay, học về màu sắc, học đếm số và những câu chuyện vui qua các bài hát.

Các nhân vật và hình ảnh hoạt hình trên các video của Pinkfong đều dễ thương, màu sắc bắt mắt đặc biệt là một bài hát thì Pingfong lại được sáng tạo thêm nhiều phiên bản khác nhau.

Kênh Pingfong có hơn 34 triệu lượt theo dõi

No.2 Art for Kids

Nếu bé nhà bạn là người đam mê sáng tạo thích vẽ tranh thì Art for Kids là lựa chọn hàng đầu, bé có thể học cách vẽ rất nhiều nhân vật, đồ vật từ những bước rất đơn giản hoặc thậm chí sáng tạo từ những vật dụng như tăm se, nĩa ăn. Mở đầu video là một ông bố kể chuyện và hướng dẫn cho con mình thực hiện bức tranh, đây không chỉ là kênh dành cho trẻ em mà còn cho cả gia đình, cà nhà gồm bố mẹ và bé có thể cùng nhau thực hiện bức tranh như trong clip và xem ai sẽ vẽ nhanh và đẹp hơn, chưa chắc gì bố mẹ có thể vẽ đẹp hơn bé nhà mình đâu nhé

Các bé có thể trở thành họa sĩ với Art for kids

 

No.3 Little Baby Bum


Với hơn 26 triệu lượt theo dõi, khi nhìn vào Little Baby Bum không chỉ các bé mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng bị cuốn hút bởi hàng loạt video có các nhân vật hoạt hình 3D mang phong cách riêng từ kênh này. Các video có nội dung kể chuyện bằng bài hát với giai điệu vui nhộn, những từ phát âm tiếng Anh rõ ràng đơn giản, đảm bào ràng các bé không chỉ được giải trí mà tiếng Anh ngày càng giỏi hơn với kênh Little Baby Bum.

Little Baby Bum có các nhân hoạt hình vật 3D nổi bật

 

No.4 Kênh Thiếu Nhi-BHMEDIA


Kênh BHMEDIA có hơn 7,1 triệu lượt theo dõi, kênh này có các video về ca nhạc thiếu nhi, hoạt hình, những câu chuyện cổ tích hấp dẫn và lôi cuốn mang lại những bài học bổ ích cho bé khi xem. Đặc biệt trên BHMEDIA có hẳn một playlist các bài hát của bé Xuân Mai nên các bé có thể thường xuyên nghe đi nghe lại những liên khúc thiếu nhi của thần tượng rồi.

Kênh BHMEDIA là kênh thiếu nhi tiếng Việt có nhiều nội dung hay

 

No.5 POPS Kids


POPS Kids là kho video khủng với nhiều chủ đề khác nhau cho bé như học tiếng anh, phim thiếu nhi, ca nhạc thiếu nhi theo lứa tuổi và hàng loạt phim hoạt hình đình đám một thời như Doraemon, Mr Bean, Pokemon, các phim hoạt hình của Cartoon Network. POP Kids là kênh youtube lý tưởng cho các bé vừa học vừa chơi, để đảm bảo các nội dung phù hợp cho bé thay vì cho bé xem trên youtube thì phụ huynh khó có thể kiểm soát được nhiều nội dung mà bé xem từ các kênh khác, bố mẹ có thể tải ứng dụng POPS Kids TV thì sẽ an tâm hơn về các nội dung khi bé xem hoàn toàn trên ứng dụng này.

Ứng dụng Pops Kids TV bảo đảm nội dung phù hợp với bé


← Bài trước Bài sau →